Trang chủ / Đoàn - Hội - Đội / CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU "LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ" NĂM 2024

Ngày đăng tin: 14-09-2024

CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU "LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ" NĂM 2024

Chiều 14/9/2024, Liên Đội trường THCS và THPT Hưng Lợi phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường tổ chức chương trình Trung Thu "LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ" năm 2024 cho các em học sinh trong nhà trường.

Tham dự hoạt động có đại diện các đơn vị: Chi đoàn Thanh tra tỉnh, Chi đoàn Bưu điện tỉnh Sóc Trăng, Ngân hàng Kiên Long - Phòng giao dịch Thạnh Trị, Quỹ TDND Châu hưng, cùng quý thầy cô BGH, thầy cô đại diện Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Chữ thập đỏ trong nhà trường, thầy cô GVCN và hơn 500 em học sinh khối THCS cùng tham dự.

Tại chương trình, các em học sinh đã được lắng nghe thư chúc Tết trung thu của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm. Dịp này, các đơn vị: Chi Đoàn Thanh tra Tỉnh, Chi Đoàn Ngân hàng Nhà Nước tỉnh Sóc Trăng, Chi Đoàn Bưu Điện tỉnh Sóc Trăng, Ngân hàng Kiên Long - Thạnh Trị, Quỹ TDND Châu Hưng đã tặng 50 phần quà Trung Thu cho các em HS trong nhà trường với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng.

----------------------------------------------

Những ngày này, người dân cả nước đang hướng về đồng bào nơi chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3, nên Chương trình đã cắt giảm văn nghệ và vui chơi, đồng thời lan toả sự sẻ chia trước những mất mát của đồng bào. Hãy cùng chung tay xoa dịu nỗi đau!

 

Minh Khải

Tin liên quan

CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU "LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ" NĂM 2024 14-09-2024
TIN TỨC - THÔNG BÁO
TIN ĐỌC NHIỀU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Hôm nay: 1045
Trong tuần: 5764
Trong tháng: 25926
Tất cả: 547121
VIDEO
LIÊN KẾT WEBSITE